Shopee ระบบ iBanking SCB มีปัญหาหลายวันแล้ว เงินลูกค้าค้างอยู่ขั้นตอนรอตรวจสอบ

สั่งซื้อสินค้า ชำระเงินตัดเงินบัญชีผ่านระบบ iBanking SCB Easy 
แต่สถานะค้างอยู่ขั้นตอนรอตรวจสอบมาหลายวันแล้ว พอมาหาข้อมูลดูก็เลยทราบว่าโดนกันหลายคน บางคนโดนเป็นเดือนแล้ว

เราติดต่อ Call Center
ครั้งที่ 1 ให้กดเปลี่ยนการชำระเงินเป็นแบบโอนผ่านธนาคาร แล้วอัพโหลด Slip ผ่านแอพแทน รอตรวจสอบ 1-2 วัน ผ่านไป 2-3 วันสถานะไม่คืบ
โทรครั้งที่ 2 ให้ส่ง Slip ไปทางอีเมล จนท.ให้รอ 24 ชม. ผ่านไปสถานะยังไม่คืบเหมือนเดิม
...ถ้าติดต่อไปอีกก็จะให้ทำวนลูปเดิม รอ 1-2 วัน ซ้ำๆ ซื้อเวลาไปเรื่อยๆ

*****อยากถาม Shopee ว่าถ้ามีปัญหาอยู่ทำไมไม่ปิดระบบ iBanking SCB ไปก่อน*****
เพื่อเคลียร์ยอดเงินลูกค้าที่เสียหาย เพราะคนไม่รู้ว่าระบบมีปัญหาก็จะทำรายการค้างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เนี่ยเดี๋ยวบอท Shopee ในพันทิปก็มาตอบแบบเดิมเหมือนหลายๆกระทู้ปัญหาที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้ช่วยอะไร ลูกค้าก็รอต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่